Life is the sum of experiences that we encounter as go through life. Day to day to struggles and triumphs are experienced by all of the world's creatures. As human beings, when we encounter a challenge, we have freedom to choose how to react. Every decision that we make leads us down another road. We will never come to exactly the same crossroads. Every decision the we make has significance. The tiniest choice that is made reverberates throughout the entire universe.

Saturday, December 3, 2011

UNKABOGABLE: at ang Pagbabalik..

OMG!! 
I miss blogging! I was out in blogsphere for almost a month and I can hardly believe I did. Ako na addict.? hehe..
Honestly, I was sooo depressed for not posting. Since I started my new job, naloka na ang lola mo at hindi na makapag isip ng mabilis na pwedeng i - blog! Ngarag ba ko agad sa work? No, hindi naman actually. I was just totally engrossed and pre- occupied by the things I had for the past weeks. But anyway, what important is I can still able to blog. I will try to catch up to those things I have missed and try to live a normal life again. hahaha, ewan ko ba. Perhaps, I should give myself time to manage my priorities...

So, sa aking pagbabalik gusto ko i - welcome niyo ko nang masigabong clap, clap, clap! Dahil unkabogable pa rin ang return ko, ang walang puknat na " long overdue" posts. Sorry, late nga ko diba ng halos isang buwan kaya now ko lang to i- po post. 

Enaf sa xplanasyones. At ito nga title palang diba, alam mo na ang kung anu ang post ko sa aking pagbabalik.

UNKABOGABLE siempre ni try ko i-right click ang mouse ko at hanapin ang meaning nito noh pero may instant word na lumabas which is UNKNOWABLE. Yun na.

Well, for me it only means " unstoppable", no one else but you or simply VICE GANDA!
Manager na pala ako ngayon ng bading na ito. Uy, I mean bading with full of talents ha. Mind you...

Sige baka pati lata eh mainom mo sis :)

I had no time to recall when we exactly watched this crazy movie. You do know when it showed naman diba. All I know is overdue na ito to post pa.

Parang magkakapatid lang noh..Salamat! NAKAKAWALA NG STRESS ang MOVIE na itech.

This post is simply special because I was with my family. Although papa did not joined us, still humagalpak kami sa kakatawa lalo na yung girl na yan na nasa itaas. Bhahahaha! Don't tell me hindi ka natawa sa Colonel (/ˈkɜrnəl/, abbreviated Col or COL) Hahaha, let me remind you, is it Hilda Koronel? O sige, hindi mo matandaan sang part ng movie yun, sige eto nalang, nakita mo sa movie si Derek Ramsey!? Asus, yun! You already...

After makipaglokohan kay vice sa sinehan, heto at kumain kami sa The Classic Savory. (Hinanap ko pa yung receipt kaya na remind ako sa date, 10-31.)

PJ and IT  for P45 each

Mama, Tita Susan, ate Diane and Mavic

Sabi take out pero kinain na rin namin..daming gutom eh kakatawa! Pero may natira, nagkahiyaan kaya inuwi din. MIKI BIHON BINONDO P195.

SAVORY FRIED RICE P195.


There was no sign of many diners when we arrived kasi it's too late na rin although we were not on a LFS.

counter

FISH FILLET WITH LEMON P195 (isa sa mga fave ko)

GARLIC SPINACH P175

This post may not be so unkabogable gaya ng pinanuod namin and so do I, but it is a sign of more unkabogable experience...

If for some reasons that I cannot post regularly like I used to, I'll make it a point that I (still) have something to be worked done...that I can do something (else) important too.
I wanted to post as much as I wanted if only time permits..This past weeks, kumain lang ako ng kumain eh and I want to share it with you guys. 

Thank you for sticking around...
Keep reading, keep in touch!

Ang totoo, nagiinarte lang ako at nagpapa miss!! TARUSH..

5 comments:

  1. I miss you mitch! ako din nawala ng matagal. tinatamad tayong lahat lately no? ewan ko ba. december kasi? hahah! konek?

    anyway, welcome back at hope to read more from you. pak na pak pa rin ang beauty mo teh! prang nakita nga kita 2 weeks ago sa MRT e. nahiya lang ako batiin ka. Sa Magallanes ka ata sumakay tapos nawala ka na pagdating ng taft. hihih! I'm still not sure thought if it was you talaga. =)

    ReplyDelete
  2. Pinanood din namin ang Praybeyt Benjamin! nakakaloka talaga si Vice! hehehe! Sarap namn ng kinain nyo! Welcome back nga pala!

    ReplyDelete
  3. Maricar: OMG! 2 wks ago? with whom? hehe. I miss you too..di na ko makapagbasa ng blogs niyo.gusto ko na mag quit sa work. hahaha. joke. Makapag leave nga at ng mbsa mga posts niyo.. Muah!
    Anney: Talented tlga si vice. Gusto ko siya dahil mgaling siya at mabilis mag isip ng kalokohan. haha. I liked that kasi napatawa niya mama at tita ko. hehe. Thanks. Will read ur posts one of these days..:)

    ReplyDelete
  4. lagi ko sinusubukan kumain sa savory but laging di natutuloy, next time talaga papasok na ko :P

    ReplyDelete
  5. Savory: I have tried eating here a couple of times pero the rate is always just fine.

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Posts♥

mitcHOT Spots. Powered by Blogger.

© ♥Round-Tripinay♥, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena